Cà Mau: Nhiều hoạt động trong Tuần lễ Biển và Hải đảo năm 2017



Theo tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Cà Mau, Sở này vừa thống nhất với Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam về kế hoạch tổ chức Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2017 tại tỉnh Cà Mau sẽ được tổ chức lễ mit-tinh là Khu du lịch Khai Long thuộc xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển.

Theo dự kiến chương trình mit-tinh kỷ niệm ngày Đại dương thế giới, Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2017 với chủ đề “Vì tương lai của chúng ta” còn được truyền hình trực tiếp chương trình và sẽ có khoảng từ 1.300 – 1.500 người tham dự lễ mit-tinh.

Thanh niên tình nguyện thu gom rác thải dọc ven biển

Bên cạnh đó, Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2017 tại tỉnh Cà Mau còn có nhiều hoạt động khác cũng đã được tổ chức như: Trong lễ ra quân, lực lượng thanh niên, tình nguyện viên sẽ làm sạch môi trường bãi biển, thả giống tái tạo nguồn lợi thủy sản tại khu Ramsar và tại khu vực tổ chức lễ mit-tinh; thăm, tặng quà cấp thuốc chữa bệnh cho chiến sĩ, Nhân dân trên đảo Hòn Chuối.

Thời gian tổ chức Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2017 dự kiến tổ chức từ 1- 8/6/2017 trong đó có 2 ngày 7 – 8/6 sẽ diễn ra các sự kiện chính của Tuần lễ.

Nguồn: TN&MT

Tin khác đã đăng